VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ CÁC THÔNG TIN BÊN DƯỚI

Giới tính *:
   Tên:
    Điện thoại:
Email *:
Mã an toàn *:

Tin doanh nghiệp

Chắc chắn mỗi người trong chúng ta đều mong muốn được tận hưởng trọn vẹn những giây phút bình yên, nhẹ nhàng bên gia đình và những người thân của mình. Tuy vậy, trong cuộc sống thời đại mới, mỗi ngày, chỉ cần bước chân ra đường hay trở về sau một ngày làm việc đầy áp lực, bất kỳ người dân thành phố nào cũng đều cảm thấy ngột ngạt và bức bối.

Các giải pháp dành cho phòng tắm và nhà bếp

GROHE là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thế giới, với đầy đủ các chủng loại sản phẩm dành cho phòng tắm từ một nguồn sản xuất duy nhất. Qua nhiều thập kỷ, GROHE đã giữ vững giá trị cốt lõi của thương hiệu là công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững để tạo nên những trải nghiệm đẳng cấp và mang lại “Pure Freude an Wasser” (tạm dịch là Tận hưởng sự Tinh khiết của dòng nước). GROHE đam mê việc tạo ra những sản phẩm sáng tạo nhất để mang đến sự tận hưởng xứng đáng nhất cho cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Nước Đức vốn nổi tiếng với kỹ thuật, sự sáng tạo và các hoạt động thiết kế, là một sản phẩm “Made in Germany” GROHE cũng mang những thế mạnh này và tạo nên được sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu. Các dòng sản phẩm bao gồm vòi phòng tắm và bếp, sen tắm cảm biến nhiệt, sen tắm và cây sen, toilet thông minh, hệ thống xả và trong thời gian tới là chậu rửa, bồn tắm, toilet, bồn vệ sinh và phụ kiện. Tất cả các nhà máy của GROHE đều dựa trên công nghệ chính xác để đảm bảo quy trình sản xuất đồng nhất theo tiêu chuẩn của GROHE. Bằng cách này GROHE đảm bảo rằng mỗi sản phẩm được xuất xưởng đều đạt những yêu cầu khắt khe về chất lượng.

Qua hơn 10 năm, sự thành công của GROHE đã được xác nhận với hơn 240 giải thưởng thiết kế và sáng tạo cũng như là công ty nằm trong top 3 các công ty “Những công ty phát triển bền vững nhất nước Đức năm 2015”. Chỉ những sản phẩm hoàn thiện tất cả các yếu tố chất lượng, công nghệ, thiết kế và phát triển bền vững mới được mang thương hiệu GROHE và đưa ra ngoài thị trường. Hàng ngàn dự án cao cấp trên toàn cầu sử dụng sản phẩm GROHE, rất nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế, chủ đầu tư yêu mến và tin tưởng vào GROHE.

Vào năm 2014, GROHE trở thành thành viên của Tập đoàn LIXIL. LIXIL là tập đoàn dẫn đầu trên toàn cầu trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị phòng tắm cũng như là nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở tại Nhật. GROHE nhận được nhiều lợi ích từ việc trao đổi kiến thức giữa các công ty thuộc cùng tập đoàn. GROHE đã kết hợp giữa kỹ thuật Đức với những công nghệ quốc tế, do đó khai thác những cơ hội mới để mở ra phân khúc sản phẩm mới, phát triển, đổi mới nhanh hơn và hiệu quả hơn. Những sản phẩm sáng tạo như toilet thông minh GROHE Sensia® Arena hay công nghệ nút nhấn xoay của GROHE Rainshower® SmartControl là bằng chứng của sự hợp tác thành công này.

Công nghệ

Thương hiệu và các sản phẩm có chất lượng tốt nhất của GROHE đã ghi được dấu ấn trên thị trường trong nhiều thập kỷ qua. Vị trí dẫn đầu về công nghệ của GROHE một lần nữa trở thành điểm nhấn trong chiến dịch truyền thông “Những bậc thầy về công nghệ”. Chiến dịch này nhằm tôn vinh cả những người đứng sau thành công của mỗi công nghệ (“Masters of Technology”) và những tiện ích độc đáo (“Moments of Truth”) mà các sản phẩm GROHE mang đến cho người dùng. Công nghệ từ GROHE mang lại cảm giác hài lòng, đan xen giữa kỹ thuật hoàn hảo và cảm xúc tinh tế. Công nghệ đóng vai trò quan trọng tạo nên những nét đặc trưng của sản phẩm GROHE như thời gian sử dụng lâu dài, độ bền cao và sử dụng dễ dàng. Ví dụ như công nghệ GROHE SilkMove® ES không chỉ cho phép sản phẩm vận hành trơn tru và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác mà còn hạn chế vòi sen vô tình làm nóng nước tại các vị trí hòa nước nóng và nước lạnh. Tính năng tiết kiệm năng lượng này giúp người dùng tránh được việc làm nóng nước không cần thiết khi sử dụng trong các hoạt động hàng ngày như rửa tay và đánh răng.

Chất lượng

Logo sản xuất tại Đức của GROHE nhấn mạnh năng lực đặc biệt của công ty trong việc phát triển, thiết kế, sản xuất và đảm bảo chất lượng tại các nhà máy của công ty tại Đức.Những nhà máy này thiết lập các tiêu chuẩn nghiêm ngặt được áp dụng cho toàn bộ các nhà máy của GROHE trên toàn thế giới, đồng thời thúc đẩy và định hướng tăng trưởng. Được công nhận bởi các tổ chức như TÜV hoặc DVGW (Hiệp hội Kỹ thuật và Khoa học về khí gas và nước của Đức), cùng với các bài kiểm tra độ bền trong các phòng thí nghiệm, chạy thử sản phẩm của công ty và sự giám sát nghiêm ngặt trong khâu kiểm tra vật liệu sản xuất, đã góp phần đảm bảo cho chất lượng sản phẩm của GROHE. Những bài kiểm tra chất lượng này giúp bảo đảm tuổi thọ, mức độ an toàn của sản phẩm cũng như sự thoải mái không gì sánh bằng cho người sử dụng.

Thiết kế

Mỗi khách hàng có một phong cách sống riêng và GROHE có những sản phẩm phù hợp với mỗi phong cách đó. Hơn cả vấn đề về mẫu mã và công năng sử dụng, thiết kế của GROHE 

không chỉ nâng tầm phong cách của người sử dụng, mà còn giúp họ cá nhân hóa không gian phòng tắm và nhà bếp của mình. Các sản phẩm của GROHE là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện dụng, thẩm mỹ vượt thời gian và cảm xúc của người dùng. Các mẫu sản phẩm thiết kế tinh tế của GROHE đều được phát triển từ xưởng thiết kế nội bộ của công ty. Nhiệm vụ của xưởng thiết kế là tạo ra những sản phẩm nhằm khuyến khích sự tương tác về trực giác, làm hài lòng người sử dụng trong nhiều năm và đáp ứng được nhu cầu phát triển bền vững của công ty. Triết lý này đã đem lại nhiều giải thưởng cho thương hiệu – các sản phẩm của GROHE đứng đầu trong lĩnh vực của mình và giành được các giải thưởng lớn tại nhiều cuộc thi thiết kế quốc tế, như giải thưởng thiết kế sản phẩm red dot, giải thưởng thiết kế iF và Giải thưởng Good Design. Vào năm 2011, đội ngũ thiết kế của GROHE được tổ chức nổi tiếng thế giới Design Zentrum Nordrhein Westfalen (vinh danh là “red dot: nhóm thiết kế của năm 2011/2012’’.

Phát triển bền vững

Hoạt động của Grohe xoay quanh việc bảo tồn nước và sử dụng tiết kiệm các tài nguyên. Sau khi đạt được vị trí trong top 3 của hạng mục đặc biệt "Bảo tồn hiệu quả Tài nguyên" tại lễ trao giải Phát triển bền vững Đức năm 2014, GROHE tiếp tục giành được  một trong ba vị trí đứng đầu của hạng mục uy tín "Các công ty phát triển bền vững nhất nước Đức năm 2015”. Phát triển bền vững là một yếu tố không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp và đã được đưa vào hệ thống cấu trúc và quy trình tại GROHE. Phát triển bền vững ở đây được định nghĩa là: sản phẩm bền vững, sản xuất có trách nhiệm và thực hiện nghĩa vụ xã hội. Nghĩa vụ xã hội GROHE đang thực hiện không chỉ hướng tới nhân viên công ty, khách hàng và cộng đồng địa phương, mà còn bao gồm các cam kết xã hội về chuyên môn của công ty. GROHE Dual Tech khởi động với sự kiện ra mắt Học viện GROHE JAL vào tháng 11 năm 2009, đây là cơ sở đào tạo gắn liền với Viện Công nghệ Don Bosco ở Mumbai, Ấn Độ. Học viện dạy nghề này đào tạo những thanh niên trẻ không có điều kiện kinh tế, đặc biệt là trẻ 

em mồ côi và những người có hoàn cảnh khó khăn, bao gồm những người thợ sửa ống nước. Nhiệm vụ của chương trình này là trao cho họ một nền tảng sự nghiệp để tự tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn. GROHE đã mở rộng dự án này đến các trung tâm đào tạo khác của Don Bosco ở New Delhi, Ấn Độ, và Manila-Tondo ở Philippines. Các dự án mới ở một số nước khác đang trong giai đoạn lên kế hoạch.

GROHE là một thương hiệu với năng lực đổi mới mạnh mẽ và có thành tích dẫn dầu ngành công nghiệp thiết bị vệ sinh trên phương diện cải cách đổi mới và ứng dụng kỹ thuật số. Thương hiệu đã chinh phục được khách hàng với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, chất lượng, thiết kế và sự phát triển bền vững. Đây là lý do vì sao sản phẩm GROHE được lựa chọn tại rất nhiều dự án trên toàn cầu, từ những khách sạn cao cấp đến các dự án công cộng, từ nhà riêng đến các

 


GROHE VIỆT NAM

  • Website: GROHE.COM.VN
  • Hotline: 1800 6624
  • Hà Nội: Tầng 18, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy. ĐT: (84-4) 3556 6153; 3556 6639/40
  • TP.HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Intan, 97 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q.Phú Nhuận. ĐT: (84-8) 39972013/ 39972035/ 39972064  

Với đội ngũ kỹ sư và công nhân nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng, thiết kế thi công nội thất, Art Design đã cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng, thẩm mỹ, hoàn hảo nhất. Đến với chúng tôi, Quý khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng mà còn yên tâm với dịch vụ hậu mãi, bảo hành về sau.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu tận hưởng ngày càng cao thì vấn đề chất lượng cuộc sống luôn được đặt lên hàng đầu.

Nhằm mang tiêu chuẩn sống hiện đại đến các căn hộ tại dự án Scenic Valley- Phú Mỹ Hưng, Công ty Increase lên ý tưởng thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng ý tưởng và mong muốn của khách hàng.

Tọa lạc tại trục đường chính nối liền trung tâm thành phố, có thể nói sức hút của showroom AConcept không chỉ ở những thiết kế nội thất đậm chất Bắc Âu sang trọng, thanh lịch, mà còn ở vị trí đắc địa cùng không gian trưng bày rộng đến 500m2  tại 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TPHCM. 

Tập đoàn Niro Ceramic đã được thành lập năm 1979 với nhà máy đầu tiên đặt tại Thụy Sỹ, từ đó đến nay tập đoàn đã tham gia thị trường với các thương hiệu Niro Granite, Zirconio, Portino, Orin. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường đã làm nên tiền đề thành công cho tập đoàn Niro Ceramic, hiện tại chúng tôi đang hoạt động khắp toàn cầu với 7 chi nhánh tại Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam, Tây Ban Nha, Ấn Độ và Philippines. Xuất khẩu đến hơn 130 nước trên thế giới, Niro Granite đã thành công trong việc bảo tồn di sản Thụy Sĩ bằng cách đem đến những sản phẩm tốt nhất với chất lượng và thiết kế Châu Âu.

Đã qua rồi thời người tiêu dùng lựa chọn điều hòa chỉ chú ý đến tiện ích, giờ đây, yếu tố đẹp  và sang trọng đã trở thành những chuẩn mực mới. Đối với căn hộ càng cao cấp, sự lựa chọn lại càng khắt khe hơn...

Tại One-Stop Shopping Center, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm các mẫu gỗ và những loại sản phẩm mới nhất của An Cường ứng dụng trên ngôi nhà thực tế.

Trong suốt 10 năm hoạt động tại Việt Nam, UMA đã luôn theo đuổi sứ mệnh “biến ngôi nhà thành tổ ấm,” từ đó xây dựng những giá trị tốt đẹp cho hàng ngàn hộ gia đình tại Việt Nam.

Ngày 22 và 23 tháng 7 vừa qua, Panasonic đã đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng chào đón cư dân Scenic Valley hân hoan về nhà mới.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17/05/2017 - Ngân hàng Quốc tế (VIB) phối hợp cùng Công ty Phú Mỹ Hưng triển khai gói cho vay ưu đãi lãi suất 0% trong thời gian đến 28 tháng đầu của khoản vay và ân hạn nợ gốc đến 30 tháng dành cho khách hàng mua căn hộ Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown.

Đáp ứng nhu cầu về thiết kế và trang trí nội thất cho các căn hộ tại dự án Scenic Valley- Phú Mỹ Hưng, Thiết Mộc dành riêng các mẫu thiết kế cập  nhật các xu hướng mới, mang đến nhiều sự lựa chon phù hợp cho từng không gian nội thất của khách hàng.

Ngôi nhà là chốn yêu thương, và căn bếp chính là nơi thắp lên những yêu thương đó.Vì thế, gian bếp là phần không thể thiếu trong mỗi gia đình.


FacebookGoogleLinkedinYoutubeTwitter
x