VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ CÁC THÔNG TIN BÊN DƯỚI

Giới tính *:
   Tên:
    Điện thoại:
Email *:
Mã an toàn *:

TTPVKH được biết đến như một trung tâm tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết mọi khó khăn phát sinh khi đến an cư trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Trung Tâm Phục Vụ Khách Hàng được thành lập từ năm 2006 với nhiệm vụ giao nhà, giao đất và sửa chữa bảo hành các hạng mục trong thời gian bảo hành.

Qua 6 năm hoạt động, TTPVKH đã vươn vai và nâng tầm trở thành trung tâm chăm sóc khách hàng với đầy đủ các bộ phận chức năng nhằm quản lý và vận hành khu phố, luôn đảm bảo khu phố được vận hành trong điều kiện tốt nhất, đời sống cư dân thoải mái nhất.

  1. Bộ phận Tiếp tân: tiếp nhận và chuyển các ý kiến, khiếu nại của cư dân xuống các bộ phận liên quan để xử lý. Giải đáp các thắc mắc về các vấn đề trong khu phố... Hướng dẫn thủ tục lắp đặt điện thoại, truyền hình cáp, điện, nước…
  2. Bộ phận Giao Nhà đất: thực hiện công tác bàn giao nhà, đất cho khách hàng, hướng dẫn thủ tục trang trí nội thất, theo dõi và kiểm tra quá trình trang trí nội thất, quá trình xây dựng tại các lô đất tự xây, nghiệm thu trang trí nội thất và phần xây dựng của các lô đất tự xây.
  3. Bộ phận Quản lý Xây dựng: thực hiện công tác theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xây dựng và trang trí nội thất của khách hàng trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
  4. Bộ phận Phục vụ Khu phố: trực tiếp giải quyết các sự việc phát sinh tại khu phố hoặc liên hệ các phòng ban chuyên trách tìm biện pháp khắc phục kịp thời.
  5. Bộ phận Thu phí: tiến hành thu các khoản phí: nước, gas, phí quản lý,...
  6. Bộ phận Bảo trì – Thiết bị: giúp sửa chữa sự cố hư hỏng điện, nước, bảo trì các thiết bị công cộng, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị trong khu phố nhằm bảo đảm cho các thiết bị hoạt động ổn định.

 

 

TTPVKH tổ chức đội ngũ nhân viên phụ trách quản lý từng khu phố để chăm sóc, chỉnh trang và cải tạo khu phố ngày càng đẹp hơn và đảm bảo các trang thiết bị của khu phố luôn trong tình trạng tốt. Song song đó, TTPVKH còn tổ chức 2 đường dây nóng phục vụ khách hàng 24/24 nhằm kịp thời xử lý các trường hợp khẩn cấp:

- Mr. Lý Ngọc Phước: 0913 123 091

- Mr. Phan Hữu Thuận: 0903 600 919

Công tác chăm sóc đời sống của cư dân trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Những gia đình mới dọn đến sẽ được TTPVKH hướng dẫn các thủ tục lắp đặt điện thoại, truyền hình cáp, liên hệ với Phòng Công Trình đưa nước - điện đến các hộ mua đất tự xây. Chưa kể đến các vấn đề liên quan đến chính quyền trong việc thực hiện các thủ tục pháp lý phổ thông khi chuyển về nơi ở mới như hộ khẩu, làm khai sinh… TTPVKH có luật sư tư vấn giúp người dân nắm vững và hoàn tất nhanh chóng. Bên cạnh đó, TTPVKH còn phối hợp với chính quyền đặt văn phòng làm việc cho công an phường Tân Phong, phường Tân Phú trong khu vực đô thị Phú Mỹ Hưng để giải quyết nhanh các vấn đề cho cư dân.

Hình thành nếp sống văn hóa cộng đồng trong đô thị văn minh

Song song đó, TTPVKH có nhiệm vụ hình thành nếp sống văn hóa cộng đồng hướng hơn 20.000 cư dân hiện đang an cư tại đây tự ý thức xây dựng nếp sống đô thị văn minh, cộng đồng nhân văn. Đến đô thị Phú Mỹ Hưng, sẽ không bao giờ thấy những con hẻm ngoằn ngoèo hay tình trạng vệ sinh kém… Ngay khi lập hợp đồng mua nhà, khách hàng ký một phụ lục hợp đồng về tuân thủ “Quy chế cư dân” và “Quy chuẩn xây dựng”, trong đó quy định những việc nên làm và không thể làm để người dân hiểu và thực hiện nếp sống văn hóa mới. Chẳng hạn, cư dân không được quyền cơi nới diện tích sử dụng, không tự ý sửa chữa ngoại quan khu ở làm ảnh hưởng mỹ quan chung của khu đô thị… hay đối với người mua đất tự xây nhà, bản vẽ thiết kế sẽ do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng duyệt tuân thủ quy chuẩn xây dựng như chừa khoảng lùi trước - sau, tầng cao, màu ngói, màu sơn tường ngoài… Những quy định trong “Quy chế cư dân” sẽ góp phần tạo cho cư dân tại đây cùng PMH chung vai xây dựng nếp sống cộng đồng có tổ chức, quy củ và có ý thức tự giác vì lợi ích chung trong một đô thị văn minh, hiện đại.

Nâng cao đời sống tinh thần bằng các hoạt động văn thể mỹ bổ ích

Vào các dịp lễ, Tết, Giáng sinh… đến đô thị Phú Mỹ Hưng, người dân sẽ bị thu hút bởi nhiều hoạt động vui chơi giải trí do TTPVKH tổ chức cho cư dân như: Thi nấu ăn, ca nhạc, kể chuyện, viết văn, trẻ vẽ tranh… Các hoạt động đã giúp nâng cao đời sống tinh thần và phát triển tính cộng đồng gắn kết cư dân trong mối quan hệ hàng xóm láng giềng thân thiện.

“Hãy yêu mến ngôi nhà của chúng ta” là khẩu hiệu Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng chọn làm mục tiêu hướng đến nâng cao chất lượng không gian sống đô thị. Vì thế phương châm hoạt động của TTPVKH là “Lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy sự hài lòng của cư dân làm mục tiêu phấn đấu”.


FacebookGoogleLinkedinYoutubeTwitter
x