VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ CÁC THÔNG TIN BÊN DƯỚI

Giới tính *:
   Tên:
    Điện thoại:
Email *:
Mã an toàn *:

Là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, Phú Mỹ Hưng không chỉ luôn nâng cao vị thế trên thị trường mà còn là nơi hội tụ những điều kiện làm việc lý tưởng tạo động lực và cơ hội để các tài năng phát triển, thăng tiến sự nghiệp với nhiều chính sách phúc lợi và lương thưởng hấp dẫn.

Đáp ứng nhu cầu đầu tư và mở rộng phát triển, chúng tôi chào đón các ứng viên gia nhập đội ngũ nhân sự để cùng Phú Mỹ Hưng tiếp tục phát triển bền vững.

   

YÊU CẦU CHUNG

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên ở các lĩnh vực liên quan
  • Các vị trí quản lý ưu tiên trường Đại học quốc tế hoặc nước ngoài
  • Thành thạo MS. Office
  • Có tinh thần cầu tiến
  • Khả năng làm việc áp lực cao
  • Khả năng làm việc nhóm và độc lập
  • Tinh thần trách nhiệm, tập thể cao

  I. KHỐI KINH DOANH  

 1. THƯ KÝ GIÁM ĐỐC

     MÔ TẢ:

  • Theo dõi hồ sơ, triển khai các công tác từ Giám Đốc đến bộ phận liên quan.
  • Hỗ trợ công tác hành chánh cho Giám Đốc
  • Sắp xếp công tác, lịch hẹn, cuộc họp
  • Lập các tờ trình, báo cáo công việc liên quan

    YÊU CẦU

  • Thông thạo ngoại ngữ (Anh hoặc Hoa)
  • Chuyên ngành Ngoại ngữ, Quản trị nhân sự, Xã hội và Nhân văn
  • Ngoại hình dễ nhìn
    • Ưu tiên biết sử dụng các chương trình đồ họa, thiết kế

        SỐ LƯỢNG: 1


    2. PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

         MÔ TẢ:

    • Phụ trách hoạt động kinh doanh theo phân công của Giám Đốc
    • Tư vấn, giám sát và điều phối hoạt động tiếp thị, kinh doanh của phòng theo chỉ đạo của Giám Đốc

        YÊU CẦU

    • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    • Chuyên ngành ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
    • Thông thạo ngoại ngữ (Anh hoặc Hoa)

        SỐ LƯỢNG: 1


    3. TRỢ LÝ KINH DOANH

         MÔ TẢ:

    • Thiết lập, chỉ đạo triển khai hoàn thành kế hoạch kinh doanh được giao
    • Quản lý và giám sát đội ngũ kinh doanh
    • Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ kinh doanh
    • Tư vấn Ban Giám Đốc các chính sách phát triển kinh doanh

        YÊU CẦU

    • Thông thạo 1 trong các ngoại ngữ Anh, Hàn, Hoa, Nhật
    • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm
    • Chuyên ngành ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
    • Am hiểu thị trường BĐS
    • Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý

        SỐ LƯỢNG: 1


    4. QUẢN LÝ KINH DOANH

         MÔ TẢ:

    • Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
    • Giám sát kết quả kinh doanh
    • Triển khai, giám sát các hoạt động bán hàng của nhân viên
    • Chịu trách nhiệm doanh số của nhân viên
    • Lên kế hoạch kinh doanh từng dự án
    • Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ kinh doanh
    • Lập kế hoạch, theo dõi và giám sát dự án theo chỉ đạo của Giám Đốc.

        YÊU CẦU

    • Thông thạo 1 trong các ngoại ngữ Anh, Hàn, Hoa, Nhật
    • Khả năng quản lý và nhạy bén trong kinh doanh
    • Chứng chỉ môi giới, quản lý sàn và định giá BĐS
    • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực BĐS
    • Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, ngân hàng
    • Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán

        SỐ LƯỢNG: 2


    5. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

         MÔ TẢ:

    • Tìm kiếm, xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng, chăm sóc khách hàng.
    • Lập kế hoạch bán hàng
    • Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số cá nhân
    • Theo dõi và thực hiện việc ký kết hợp đồng mua bán

        YÊU CẦU

    • Ưu tiên 03 năm kinh nghiệm các ngành BĐS, Bảo hiểm, Xe hơi, chứng khoán.
    • Có tố chất kinh doanh, đam mê làm giàu
    • Chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Ngân hàng, Tài chính
    • Thông thạo 1 trong các ngoại ngữ Anh, Hàn, Hoa, Nhật
    • Có chứng chỉ môi giới BĐS là 1 lợi thế

        SỐ LƯỢNG: 30

      II.KHỐI MARKETING – RESEARCH – CHUYÊN ÁN  

     1. PROJECT MARKETING SUPERVISOR

         MÔ TẢ:

    • Triển khai, giám sát các chương trình đã hoạch định.
    • Xây dựng các chương trình tiếp thị tích hợp kinh doanh BĐS.
    • Xây dựng và phát triển thương hiệu
    • Quản lý ngân sách tiếp thị
      • Thực hiện các báo cáo phân tích, định hướng

          YÊU CẦU

      • Khả năng điều phối nhân sự
      • Thông thạo Anh ngữ
      • Chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế
      • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing, Quảng cáo, Truyền thông
      • Kỹ năng thuyết trình tốt, năng động, sáng tạo
      • Có mối quan hệ với giới truyền thông

          SỐ LƯỢNG: 1


      2. CHỦ QUẢN TỔ HOẠT ĐỘNG (Event)

           MÔ TẢ:

      • Xây dựng và thực hiện kế hoạch thực hiện chương trình hỗ trợ quảng bá và kinh doanh
      • Phụ trách tổ chức các hoạt động, sự kiện công bố dự án - thể thao - văn hóa - từ thiện
      • Tìm kiếm, thương thảo và hợp tác với những đối tác chiến lược, mục tiêu quảng bá và gia tăng giá trị thương hiệu.

          YÊU CẦU

      • Có kinh nghiệm về tổ chức các sự kiện xây dựng thương hiệu
      • Chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Văn hóa, Du lịch, Ngoại ngữ
      • Năng động, có khả năng giao tiếp, ngoại hình phù hợp
      • Tiếng Anh: Trình độ khá trở lên

          SỐ LƯỢNG: 1


      3. CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG (PR)

           MÔ TẢ:

      • Phối hợp và triển khai hợp đồng với các đối tác truyền thông
      • Thực hiện viết bài định hướng chiến lược sản phẩm, thương hiệu công ty
      • Theo dõi, thống kê và báo cáo kết quả hoạt động truyền thông
      • Các công tác PR nội bộ.

          YÊU CẦU

      • Tư duy phân tích, tổng hợp thông tin nhạy bén
      • Thông thạo Anh ngữ
      • Chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng
      • 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, PR
      • Năng động, sáng tạo

          SỐ LƯỢNG: 2


      4. CHUYÊN VIÊN KẾ HOẠCH – QUẢNG CÁO

           MÔ TẢ:

      • Xây dựng các chương trình tiếp thị, quảng bá tích hợp đa phương tiện
      • Viết bài quảng cáo

          YÊU CẦU

      • Thông thạo Anh ngữ
      • Kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt
      • Chuyên ngành Quảng cáo, Truyền thông, Marketing
      • Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai các kế hoạch tiếp thị, truyền thông
      • Năng động, sáng tạo

          SỐ LƯỢNG: 2


      5. CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

           MÔ TẢ:

      • Điểm tin thị trường BĐS và kinh tế cho nhân viên kinh doanh hàng tuần
      • Phối hợp với các phòng ban chuẩn bị hồ sơ pháp lý dự án nộp Sở Xây Dựng
      • Cập nhật thông tin thị trường, chính sách của nhà nước định kỳ
      • Mở rộng mối quan hệ sales, quản lý sàn, chủ đầu tư bên ngoài phục vụ việc điều tra dự án
      • Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác

          YÊU CẦU

      • Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo thị trường
      • Am hiểu thị trường BĐS
      • Các ngành kinh tế, xây dựng, kiến trúc, xã hội học.
      • Có kinh nghiệm làm việc cho các Công ty nước ngoài, chuyên về nghiên cứu thị trường
      • Thông thạo Anh ngữ
      • Kỹ năng thuyết trình

          SỐ LƯỢNG: 1


      6. CHUYÊN ÁN

           MÔ TẢ:

      • Làm việc với các đối tác cung cấp thiết bị cho nhà mẫu
      • Phối hợp với các phòng ban về hồ sơ, thiết kế, thuyết trình dự án
      • Phối hợp với các bộ phận Marketing, kinh doanh để thảo luận, đề xuất ý kiến liên quan đến dự án
      • Chịu trách nhiệm kiểm tra bản vẽ trước khi cung cấp cho các bộ phận của phòng
        • Một số việc khác

            YÊU CẦU

        • Khả năng giao tiếp
        • Kỹ năng quản lý, giám sát
        • Chuyên ngành Thiết kế, Kiến trúc, Nội thất
        • Có tính thẩm mỹ cao
        • Thông thạo Anh ngữ
        • Thông thạo các chương trình đồ họa, thiết kế

            SỐ LƯỢNG: 1

          III. KHỐI HÀNH CHÁNH – NHÂN SỰ - NGHIỆP VỤ   

         1. CHỦ QUẢN TỔ HÀNH CHÁNH

             MÔ TẢ:

              Xây dựng quản trị đội ngũ nhân sự:

        • Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để xây dựng  kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và tổ chức triển khai tốt kế hoạch được duyệt
        • Tham mưu BGĐ về quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc
        • Tham mưu BGĐ về tiêu chí, quy trình đánh giá KPI và tổ chức thực hiện.
        • Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài…

              Quản trị hành chánh

        • Giám sát và có biện pháp duy trì việc chấp hành nội quy lao động, vệ sinh văn phòng, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định
        • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc quản lý, sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
        • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan
        • Xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động
        • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong
        • Tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp
        • Xây dựng và tổ chức thực hiện các hoạt động gắn kết nhân viên, công tác xã hội

            YÊU CẦU

        • Các ngành liên quan Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Hành chánh – Nhân sự
        • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
        • Thành thạo Tiếng Anh
        • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
        • Kỹ năng giao tiếp và quản lý
        • Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề
        • Kỹ năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ.

            SỐ LƯỢNG: 1


        2. QUẢN LÝ SALES GALLERY CENTER

             MÔ TẢ:

        • Triển khai hoạt động tiếp thị, phân phối các sản phẩm BĐS của công ty thông qua giao dịch trực tiếp tại Sales Gallery Center hoặc các chương trình công bố dự án
        • Đào tạo nhân viên Sales các nội dung về kỹ năng sales, tác phong giao dịch và xử lý tình huống.
          • Tổ chức và Điều phối các bộ phận tại Sales Gallery Center một cách nhịp nhàng để thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, tạo hình ảnh chuyên nghiệp về Phú Mỹ Hưng

              YÊU CẦU

          • Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề
          • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
          • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
          • Các ngành liên quan Quản trị Kinh doanh, Văn hóa và Du lịch, Kinh tế, Tài chính,
          • Thông thạo Anh ngữ
          • Kỹ năng giao tiếp và quản lý
          • Kỹ năng duy trì và thiết lập các mối quan hệ

              SỐ LƯỢNG: 1


          3. NHÂN VIÊN LỄ TÂN

               MÔ TẢ:

          • Nắm thông tin cơ bản về dự án/sản phẩm của công ty để có khả năng giới thiệu tổng quan với khách hàng về dự án trong lúc khách chờ đợi nhân viên Sales tiếp đón và có nhu cầu hỏi về thông tin dự án
          • Tiếp đón và đưa khách gặp Sales đã có hẹn trước hoặc theo lượt đối với khách chưa có hẹn trước
          • Phụ trách toàn bộ hoạt động ra vào của khách hàng để đảm bảo họ tuân thủ theo đúng nội quy/quy định của Sales Center

              YÊU CẦU

          • Có thể làm việc ngoài giờ
          • Thông thạo Anh ngữ
          • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Văn hóa/Du lịch
          • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông tốt
          • Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, chưa lập gia đình
          • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân tại các khách sạn, resort cao cấp

              SỐ LƯỢNG: 2


          4. NHÂN VIÊN TỔ HỢP ĐỒNG

               MÔ TẢ:

          • Chuẩn bị hợp đồng mới, chuyển nhượng và các phụ lục sửa đổi, bổ sung, thanh lý (nhập thông tin KH, in HĐ, kiểm tra thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng chính xác trước khi cho khách hàng ký)
          • Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng.
          • Tổ chức giao hợp đồng cho khách hàng.
          • Nhập liệu vào phần mềm.
          • Phối hợp với các phòng ban liên quan  để thực hiện công việc.

              YÊU CẦU

          • Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan Tài chính, Kinh tế, Ngân hàng, Luật
          • Thành thạo vi tính văn phòng
          • 2-3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.

              SỐ LƯỢNG: 2


          MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG, THU NHẬP HẤP DẪN, CƠ HỘI THĂNG TIẾN

          • Lương, thưởng cao tương xứng
          • Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp
          • Cơ hội mở rộng mối quan hệ và thăng tiến nghề nghiệp
          • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu
          • Chương trình du lịch trong nước và nước ngoài
          • Được tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao
          • Được hưởng các quyền lợi theo chính sách công ty và quy định của Nhà nước

          Yêu cầu hồ sơ:

          • Hồ sơ xin việc kèm hình mới chụp
          • Bản sao các bằng cấp
          • Các chứng từ thể hiện kinh nghiệm của ứng viên
          • Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng

          Điểm tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn:

          SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ HƯNG
          Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S. Ting, 801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

          Điện thoại: (028) 5411- 8888
          Hoặc gửi Email đến: Ms: Nhàn: nhanhoang@pmh.com.vn

          Ghi chú:

          • Ghi rõ vị trí dự tuyển trên Bìa hồ sơ/ tiêu đề email và Đơn xin việc
          • Sau khi sơ tuyển qua hồ sơ, chỉ những ứng viên đạt yêu cầu mới được mời phỏng vấn
          • Vui lòng đến phỏng vấn trong trang phục công sở

          
          FacebookGoogleLinkedinYoutubeTwitter
          x