Tin dự án

Chào đón cộng đồng Cư Dân mới Scenic Valley 2

Trong 3 ngày 30/9 – 02/10/2018, không khí tại Scenic Valley 2 luôn rộn ràng, náo nhiệt khi những cư dân tương lai cùng tới tham dự hoạt động bàn giao căn hộ. Đây cũng là dự án thứ 3 sau Hưng Phúc, Nam Phúc đã hoàn thành và “giao chìa khóa” cho cư dân trong năm 2018.

Tin dự án

Theo các chuyên gia, trong cuộc chiến cửa hàng tiện lợi, ưu thế vẫn thuộc về các cửa hàng mặt phố. Điều này lý giải vì sao Phú Mỹ Hưng là một trong những khu vực đắt giá, được săn đón nhất.

Theo tin mới nhất từ chủ đầu tư, cuối tháng 6 này, một số căn shop tại tầng trệt tòa nhà The Grande thuộc dự án Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ được công bố ra thị trường. 

Chủ đầu tư khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ giới thiệu ra thị trường một số căn shop vào cuối tháng 6.

Thời gian gần đây, khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng càng thêm sôi động hơn khi đón nhận nhiều công trình trọng điểm do các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước tập trung phát triển tại khu vực này.

Mô hình shop tại dự án căn hộ tuy không phải mới nhưng vẫn luôn là dòng sản phẩm đặc thù được nhiều nhà đầu tư “săn đón”, bởi tiềm năng thương mại lớn, tỷ suất sinh lợi cao và nguồn cung trên thị trường vô cùng hiếm.

Phú Mỹ Hưng xây loạt công trình trọng điểm trong Khu thương mại Tài chính quanh đại lộ Nguyễn Lương Bằng (quận 7, TP HCM).

Biệt thự không hẳn là một khái niệm xa lạ, nhưng Biệt thự cảnh quan lại là một kiệt tác độc đáo mang tính đột phá khi vừa sở hữu những ưu điểm vốn có của biệt thự thông thường, vừa gia tăng giá trị mạnh mã bởi những cải tiến vượt trội trong chuẩn mực sống

Nhà mặt phố vừa có thể dùng để ở, vừa có thể dùng để kinh doanh hoặc cho người khác thuê để kinh doanh là khoản sinh lợi đảm bảo nguồn sống cả đời cho nhiều người Sài Gòn. Do đó, cư dân cố cựu ở vùng đất này xem nhà mặt phố như “của truyền gia”.

Sản phẩm cửa hàng và nhà phố thương mại khá phổ biến ở những nước phát triển và nở rộ ở châu Á từ lâu. Ở Việt Nam, loại hình sản phẩm này không mới nhưng cũng không phát triển mạnh. Cho đến vài năm gần đây, sản phẩm này bắt đầu phát triển mạnh mẽ vì giá trị sinh lợi cao và hút khách.

Có một nét mới khá thú vị trong buổi giới thiệu vừa qua của dự án khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown là sản phẩm shop, vừa đưa ra đã chứng tỏ sức hút rất lớn với thị trường. 

Khi mua căn shop ở Phú Mỹ Hưng Midtown, khách hàng phải đăng ký và chờ duyệt, hồ sơ đạt yêu cầu mới được mời tham dự mua sản phẩm.

Thông tin mới nhất, trong tháng 6 này, một số căn shop tại tầng trệt của dự án Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ được đưa ra thị trường. Điều đáng nói, để có cơ hội mua một sản phẩm shop tại đây, người mua không chỉ có tiền là đủ.

Trong giai đoạn 2 của Phú Mỹ Hưng Midtown, chủ đầu tư chỉ đưa ra 369 sản phẩm căn hộ và shop, nhưng có đến 3.000 thư đăng ký, 1.800 hồ sơ được duyệt và 1.200 thư mời được phát ra, 600 khách hàng còn lại phải chuyển sang danh sách chờ giai đoạn kế tiếp dù chủ đầu tư chưa có công bố kế hoạch tiếp theo....

Với lượng khách tham dự đông trong khi nguồn cung có hạn, 319 căn hộ và 50 căn shop The Symphony thuộc giai đoạn 2 dự án Phú Mỹ Hưng Midtown đã được mua hết chỉ trong một buổi sáng....


FacebookLinkedinYoutubeZalo