Tin dự án

Chào đón cộng đồng Cư Dân mới Scenic Valley 2

Trong 3 ngày 30/9 – 02/10/2018, không khí tại Scenic Valley 2 luôn rộn ràng, náo nhiệt khi những cư dân tương lai cùng tới tham dự hoạt động bàn giao căn hộ. Đây cũng là dự án thứ 3 sau Hưng Phúc, Nam Phúc đã hoàn thành và “giao chìa khóa” cho cư dân trong năm 2018.

Tin dự án

Giai đoạn 1 của Phú Mỹ Hưng Midtown, khu phức hợp được đầu tư bài bản đầu tiên tại Sài Gòn đã tiêu thụ thành công 100% trong thời gian rất ngắn. Những cư dân đầu tiên của khu phức hợp sang trọng này là ai và vì sao họ chọn Phú Mỹ Hưng Midtown?

Là dự án được đầu tư lớn nhất trong 3 năm qua của Phú Mỹ Hưng, Phú Mỹ Hưng Midtown thu hút các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực phát triển, quy hoạch, thiết kế, trang trí nội thất…, cung ứng đầy đủ tiện ích cho cư dân ở các tầng....

Vật liệu nhập khẩu từ công ty nổi tiếng ở Tây Ban Nha kết hợp đội ngũ thiết kế từ Malaysia mang đến không gian sảnh và hành lang sang trọng cho tòa The Symphony thuộc dự án Phú Mỹ Hưng Midtown.

Với thị trường đất nền hay nhà phố, yếu tố quan trọng nhất cấu thành giá trị sản phẩm cũng như quyết định thanh khoản tốt hay không là vị trí. Còn với thị trường căn hộ thì có rất nhiều yếu tố chi phối như vị trí, giá thành, tiện ích, chế độ thanh toán, uy tín chủ đầu tư… Trong đó, yếu tố tiện ích đang ngày càng trở nên quan trọng để các dự án tranh khách với nhau.

Phú Mỹ Hưng không phải là cái tên lạ trên thị trường bất động sản Việt Nam khi đã hoạt động trong lĩnh vực này hơn 2 thập niên. Các dự án trước khi đưa ra thị trường đều được chăm chút rất kỹ về mọi phương diện và luôn đạt mãi lực rất cao dù trong bất kỳ giai đoạn nào của thị trường. Sau mỗi dự án là một câu chuyện và câu chuyện nào cũng thú vị từ khi ấp ủ ý tưởng cho đến lúc thành hình.

Trong giai đoạn cạnh tranh quyết liệt, các chủ đầu tư luôn cố gắng tìm kiếm nét độc đáo đặc sắc cho dự án của mình để thu hút khách. Khách hàng cũng thích dạng sản phẩm này vì những sản phẩm “độc” luôn hiếm, và đã hiếm thì luôn quý.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) dồi dào nguồn cung, việc tạo lối đi riêng là cách cần thiết để hấp dẫn khách hàng. Tuy nhiên, đây là cách làm mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể theo đuổi được. Rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự “đồng bộ, một màu” trong sản phẩm BĐS như tầm nhìn, nguồn vốn, quỹ đất… của chủ đầu tư.

Công viên Hoa Anh Đào - Sakura Park tại Q.7, TP.HCM quy tụ hàng trăm cây hoa có hình dáng giống anh đào Nhật Bản sẽ hoàn thành giai đoạn 1 vào năm 2019, trở thành điểm nhấn độc đáo, thu hút cư dân hội tụ về khu Nam Sài Gòn.

Là phân khúc hẹp, hoạt động không rầm rộ như các phân khúc bất động sản (BĐS) khác nhưng BĐS gần các khu vực nổi tiếng lại có giá trị giao dịch lớn bởi sản phẩm rất đặc thù và nguồn cung hạn chế.

Hơn 600 người đã đến dự lễ ra mắt căn hộ mẫu The Symphony. Đây là tòa thứ 2 thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown - dự án đầu tiên do ông lớn khu Nam Sài Gòn hợp tác với 3 nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản cùng với đội ngũ thiết kế, quy hoạch đến từ Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, dự án lớn nhất từ trước tới nay của Phú Mỹ Hưng đã có bước khởi đầu thành công khi công trình đầu tiên là tòa nhà The Grande đã được tiêu thụ 100%. Nối tiếp thành công đó, Phú Mỹ Hưng đã cho ra mắt công trình thứ 2 của dự án, đó là The Symphony – bản giao hưởng của Phú Mỹ Hưng Midtown.

Sau thành công với tỷ lệ tiêu thụ 100% căn hộ tòa nhà The Grande, tối 27.4 Công ty Phú Mỹ Hưng đã chính thức ra mắt The Symphony- công trình căn hộ thứ 2 thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown.

Sau thành công với tỷ lệ tiêu thụ 100% căn hộ tòa nhà The Grande, ngày 27/4, công ty Phú Mỹ Hưng đã ra mắt The Symphony – công trình căn hộ thứ 2 thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown.

Tối 27-4, công ty Phú Mỹ Hưng đã ra mắt The Symphony - công trình căn hộ thứ 2 thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Như thường lệ, lượng khách tham dự rất đông và hào hứng.


FacebookLinkedinYoutubeZalo